Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Nạp mực máy in Phan Thiết - Bình Thuận - 0937.299.300

DỊCH VỤ NẠP MỰC MÁY IN TẠI NHÀ PHAN THIẾT




Quý khách đang băng khoăn, chọn lựa giữa nạp mực máy in và thay hộp mực mới (cartrigde) cho
chiếc máy in laser của mình, và Quý khách lo lắng về phải bỏ ra bao nhiêu tiền để nạp mực máy in tận nơi.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0937.299.300


Tại sao lại chọn dịch vụ nạp mực máy in của chúng tôi ?


Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên nạp mực máy in giàu kinh nghiệm, tận tâm, sẽ mang đến
Quý khách dịch vụ nạp mực máy in tận nơi với giá rẻ cạnh tranh, nhằm giảm bớt những điều lo lắng của
Quý khách về vấn đề mực in và máy in, cũng như tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho Quý khách.


Quý khách sẽ được hưởng những lợi ích tốt nhất từ dịch vụ nạp mực in tận nơi của chúng tôi:


1- Cam kết khi Nạp mực máy in sử dụng mực in tốt nhất, đúng chất lượng, đúng trọng lượng, ít thải nhằm
nâng cao tuổi thọ máy in cho Quý khách.


2- Với chu trình nạp mực máy in chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết bảng in trắng, đẹp, không lem, không
chảy mực, sắc nét tương đương hộp mực (cartrigde) mới.


3- Không làm rơi mực ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy in.


4- Số lượng bảng in tương đương với khi Quý khách thay hộp mực mới.


Tiếp Nhận Dịch Vụ (Kỹ Thuật Sẽ Có Mặt Trong Vòng 45 Phút)

Liên hệ: 0937.299.300 (Hùng) - 0933.115.431(Hồng)


SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: